Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Cách Sử Dụng Miếng Dán Giữ Nhiệt

+ Đầu tiên chỉ cần mở bao bì và bóc miếng nilon bảo quản miếng dán giữ nhiệt.
+ Xác định vị trí trên cơ thể để dán miếng dán giữ nhiệt.
+ Dán miếng dán vào mặt ngoài của lớp quần áo sát với cơ thể người nhất.

*Để miếng dán tỏa nhiệt nhanh, trước khi sử dụng bạn chỉ cần vò nhẹ miếng dán 5 giây để các thành phần bên trong ma sát với nhau, thúc đẩy phản ứng oxy hóa nhanh hơn. Miếng dán sẽ sinh nhiệt nhanh nhất.

*Để tăng hiệu quả sử dụng bạn nên dán miếng dán giữ nhiệt lên lớp quần áo bó sát cơ thể, vào các vị trí có thể cảm nhận sức nóng tốt nhất bao quát nhất toàn bộ cơ thể. Ví dụ: sau gáy, tất chân, bụng, 2 bên đùi, vai,...

Nhà sản xuất khuyên nên dán vào vị trí gáy
TUYỆT ĐỐI KHÔNG DÁN TRỰC TIẾP VÀO DA

 Dán 2 bên đùi cũng là ý tưởng hay

 Dán vào lưng sau hoặc bụng nếu hay bị đau lưng hoặc lạnh bụng

Khi đã bóc bao bì và lớp nilon bảo quản ra cũng là lúc các hoạt chất bên trong miếng dán bắt đầu tiếp xúc với không khí và xảy ra phản ứng oxy hóa cho nên chúng ta cần sử dụng ngay. Nếu bóc ra mà chưa sử dụng ngay được thì có thể cho vào túi nilon và buộc kín lại.
Một số vị trí có thể dán miếng dán giữ nhiệt

Thời gian đầu khi sử dụng miếng dán giữ nhiệt có thể bạn sẽ cảm thấy sức nóng dát, nhưng đừng lo lắng. Vì lúc đó là lúc mới xảy ra phản ứng nên nhiệt độ ở mức cao nhất ~60 độ C. Chỉ cần 1 lúc sau khi điều hòa với nhiệt độ cơ thể miếng dán giữ nhiệt sẽ ở mức trung bình ~40 độ C. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu.
Một số nước nhiệt độ dưới 0 độ C người ta còn dán rất nhiều miếng dán cùng một vị trí

Tư vấn hướng dẫn sử dụng miếng dán giữ nhiệt liên hệ: 0938.07.12.91

Tag: mieng dan giu nhiet,mieng dan giu nhiet nhat ban,miếng dán giữ nhiệt nhật bản,hướng dẫn sử dụng miếng dán giữ nhiệt,miếng dán giữ nhiệt chính hãng,cách dùng miếng dán giữ nhiệt,miếng dán giữ nhiệt hải phòng,bán miếng dán giữ nhiệt tại hải phòng,mua miếng dán giữ nhiệt tại hải phòng,miếng dán giữ nhiệt mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét