Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Dịch Vụ Ông Già NOEL Chuyển Quà, Tặng Quà Tại Hải Phòng

NOEL đang đến dần, không khí Giáng Sinh đang tràn ngập khắp phố phường trên địa bàn thành phố Hải Phòng của chúng ta. Các nhà thờ đạo, các văn phòng, công ty, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn,... đang nô nức trang trí cho ngày NOEL thêm rực rỡ đầy màu sắc. Các đôi tình nhân đang sửa soạn những món quà ý nghĩa lãng mạn nhất dành tặng cho nhau. Các em nhỏ đang ngóng chờ những món quà từ cha mẹ và người thân dành tặng cho mình.... Hãy để Ông Già NOEL của chúng tôi giúp bạn truyền tải thông điệp yêu thương và tạo sự bất ngờ vui vẻ đến những người thân yêu của bạn.


Dịch vụ chuyển quà noel chuyên nghiệp tại hải phòng

Trong mắt trẻ em hình ảnh Ông Già NOEL rất gần gũi, thân thiện, vui vẻ,... là ước mơ của tất cả trẻ em trên toàn thế giới mong muốn gặp ông và được ông tặng cho những món quà mình từng ao ước. Những lời dặn dò trước khi được ông trao quà sẽ làm cho các bé thích thú và nghe lời hơn...

Bên cạnh đó hình ảnh Ông Già NOEL mặc một bộ quần áo đỏ rực với bộ râu trắng buốt hóm hỉnh sẽ mang lại sự may mắn và vui vẻ đến cho tất cả mọi người.

Hãy đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của chúng tôi - Những Ông Già NOEL hiền lành tốt bụng sẽ mang lại niềm vui cho bạn và những người thân yêu nhất ;)


Năm nay chúng tôi sẽ tiếp nhận đăng kí DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT VÀ TẶNG QUÀ NOEL từ ngày 16/12 – 24/12/2019 
Và như mọi năm để chất lượng phục vụ được tốt hơn, nhanh và chính xác nhất các Ông Già NOEL chỉ tiếp nhận chuyển quà trong 4 quận nội thành khu vực Hải Phòng: quận Ngô Quyền, quận Lê Chân, quận Hải An, quận Hồng Bàng 

I. Cách đăng kí dịch vụ:
Cách 1: 

Kick Vào Đây Để Đăng Kí Online 

Nhắn tin vào hộp thư trên Fanpage: Fb.com/Chuyển Quà Noel Tại Hải Phòng

Gọi điện nhắn tin vào hotline: 0938071291 (Zalo)

– Sau khi nhận được thông tin chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ lại với bạn

Cách 2: Các bạn qua trực tiếp các cơ sở của chúng tôi để đăng kí dịch vụ
Nội dung thông tin cần có gồm:
1. Thông tin người đăng kí dịch vụ:
– Họ tên:
– Số điện thoại liên hệ:
2. Thông tin người nhận quà:
– Tên:
– Địa chỉ chuyển quà:
– Số điện thoại liên hệ:
3. Thời gian chuyển quà:
– Ngày:
– Giờ: (Yêu cầu khoảng thời gian chênh lệch trong vòng 2 giờ. Ví dụ: 17h00 – 19h00)
4. NOTE (Yêu cầu đặc biệt)
II. Cách gửi quà:
– Các bạn chuẩn bị quà sau đó mang quà qua các cơ sở của chúng tôi để đăng kí gửi quà
– Nếu các bạn không có thời gian qua các cơ sở để gửi quà chúng tôi sẽ cho người đến nhận quà giúp các bạn (Phí: 10.000 – 20.000đ)
III. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ Chuyển Quà NOEL:
Chúng tôi có một số lưu ý với các khách hàng như sau:
– Không nhận chuyển những mặt hàng cấm như súng, pháo nổ, chất gây nghiện, chất kích thích, những văn hóa phẩm đồi trụy,…
– Những gói quà giao đến tay chúng tôi “đã bọc kín” xin quý khách cho phép chúng tôi ghi và chụp lại chứng minh thư nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân để xác nhận.
– Khách hàng ghi chính xác thông tin và thời gian chuyển quà.
IV. Hình thức thanh toán:
– Các bạn vui lòng thanh toán sau khi đến gửi quà tại các cơ sở
– Có thể thanh toán qua tài khoản Ngân Hàng

V. Khuyến mại từ Ông Già NOEL:
Tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Chuyển Quà NOEL của chúng tôi trong thời gian qua. Năm nay khi đến với các em nhỏ, Ông Già NOEL sẽ có thêm những món quà dành tặng riêng cho các bé.

Chi tiết liên hệ Hotline:
0938.07.12.91
Cám ơn các bạn ủng hộ dịch vụ của chúng tôi
Chúng các bạn có 1 mùa giáng sinh vui vẻ ấm áp bên những người thân yêu của mình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét