Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Dịch Vụ Ông Già Noel Phát Quà Tại Trường, Lớp Học Tập Thể Khu Vực Hải Phòng

Dịp Noel năm nay các em học sinh đang phải chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1, chắc hẳn các bé sẽ có nhiều sự lo lắng. Giả sử các bé được gặp Ông Già Noel, được ông tặng cho gói quà nho nhỏ, trò chuyện cùng ông, nghe ông khuyên bảo, động viên chắc chắn các bé sẽ có thêm niềm vui, niềm tin, động lực cố gắng để dễ dàng vượt qua kì thi này.

Và chúng tôi cung cấp dịch vụ ÔNG GIÀ NOEL CHUYỂN PHÁT VÀ TẶNG QUÀ NHÂN DỊP GIÁNG SINH tại các Trường Học, Lớp Học trong khu vực nội thành Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng sẽ đem lại nhiều niềm vui, sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ
Những ÔNG GIÀ NOEL TỐT BỤNG, NHANH NHẸN, NHIỆT TÌNH, HÀI HƯỚC HÓM HỈNH sẽ mang những món quà đầy ý nghĩa kèm theo lời dặn dò, khuyên bảo các em nhỏ để các bé ngoan ngoãn, nghe lời hơn có thêm nhiều niềm vui, sự tin yêu với tất cả mọi người. Nếu các bạn mong muốn điều đó hãy ĐĂNG KÍ DỊCH VỤ của chúng tôi ngay hôm nay. Hứa hẹn các ÔNG GIÀ NOEL sẽ khuấy động mùa NOEL này.

Chúng tôi tiếp nhận Đăng Kí Dịch Vụ Ông Già Noel Phát Quà Tại Các Trường Học, Lớp Học Khu Vực Hải Phòng bắt đầu từ ngày hôm nay – hết 25/12/2017 với mức giá rẻ và hợp lý nhất Hải Phòng
Chúng tôi nhận làm Dịch Vụ Ông Già Noel Phát Quà tại tất cả các trường học (mầm non, tiểu học, trung học, phổ thông) trong khu vực Nội Thành Hải Phòng. Các trường thuộc các quận Ngô Quyền, Lê Chân, Hải An, Hồng Bàng.
I. Cách đăng kí dịch vụ:
Cách 1: Khách hàng gửi thông tin chi tiết cho chúng tôi vào địa chỉ email: onggianoelhp@gmail.com hoặc gọi điện và nhắn tin vào các số hotline 
+ Sau khi nhận được thông tin chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ lại với khách hàng
Cách 2: Khách hàng qua trực tiếp cơ sở của chúng tôi để đăng kí dịch vụ bắt đầu từ ngày 18/12/2017 

Nội dung thông tin đăng kí dịch vụ cần có gồm:
1. Thông tin người đăng kí dịch vụ:
– Họ tên:
– Số điện thoại liên hệ:
2. Thông tin người nhận quà:
– Tên:
– Địa chỉ chuyển quà:
– Số điện thoại liên hệ:
3. Thời gian chuyển quà:
– Ngày:
– Giờ: (Yêu cầu khoảng thời gian chênh lệch trong vòng 1-2 giờ. Ví dụ: 17h00 – 19h00)
4. NOTE (Yêu cầu đặc biệt)
II. Cách gửi quà:
– Khách hàng chuẩn bị quà sau đó mang đến cơ sở của chúng tôi để đăng kí chuyển phát 
– Nếu khách hàng không có thời gian đến các cơ sở để gửi quà chúng tôi sẽ cho người đến tận nơi để tiếp nhận chuyển phát (Mức phí: 0 ~ 20.000đ) 
– Với khách hàng ở xa muốn đăng kí dịch vụ để chuyển quà cho người thân tại Hải Phòng các bạn hãy liên hệ trực tiếp để chúng tôi hướng dẫn chi tiết 
+ Chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ chọn mua quà, gói và bọc quà với mức giá rẻ nhất. 
III. Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ Chuyển Quà NOEL 2017
Chúng tôi có một số lưu ý với các khách hàng như sau:
– Không tiếp nhận chuyển những mặt hàng cấm như súng, pháo nổ, chất gây nghiện, chất kích thích, những văn hóa phẩm đồi trụy,… 
– Những gói quà giao đến tay chúng tôi “đã bọc kín” xin quý khách vui lòng cho ghi và chụp lại chứng minh thư nhân dân hoặc các giấy tờ tùy thân để xác nhận.
– Khách hàng ghi chính xác thông tin và thời gian chuyển quà (Vào những ngày giờ cao điểm xin khách hàng cho thời gian giao động 1 -2 tiếng
IV. Hình thức thanh toán:
– Khách hàng vui lòng thanh toán khi đến gửi quà tại cơ sở
– Có thể thanh toán qua tài khoản Ngân Hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét